Monday, April 23, 2012

Venus Raj shares love story

Beauty queen-turned-host Venus Raj finally shared her and Andrei Felix' love story.

In an interview on “Kris TV” on Tuesday, Raj said that her romantic relationship with “Umagang Kay Ganda” co-host Felix started from a good friendship.

"Well, kami talaga nagsimula kaming magkaibigan, barkada kasama ang iba naming co-hosts. As in walang malisya, as in super friends na kapag nakakakita kami ng potential na babae na pwede nilang ligawan.... ako pa mismo ang nagsasabi na 'parang pwede,'" Raj said.

Raj said that after going out together for the morning show's segment, their friendship slowly turned into romance.

"Since magkaibigan kami at most of the time kami ‘yung nasa location, kami ang lumalabas. Kapag example may awarding, kami ang pumupunta para tumanggap ng award. Nagkataon ganoon, parang na-develop na lang siya, hanggang sa namamalayan ko nanliligaw na pala. Hanggang sa dumating sa point na parang nanliligaw na ito. Nagpapadala ng flowers sa bahay, may ganoon na, at nagpapadala ng lechon sa bahay," Raj said.

Raj said that Felix waited for a quite long time to court her since she came from a traumatic relationship.

"Matagal pa po, mahabang mahabang proseso. Well galing ako sa isang relationship na medyo na-trauma rin ako, ayaw ko munang mag-boyfriend muna. Sabi ko talagang I was praying na ayaw kong i-force ang sarili ko na maghanap ng boyfriend or magpa-impress sa kung sinumang lalaki. Kung may ibibigay sa akin si Lord na tao para sa akin, ‘yun na siguro ang magiging boyfriend ko at magiging asawa ko kung magkataon man. Ganoon ako kaseryoso sa isang relationship," Raj said.

As she celebrates her fourth month together with Felix, the beauty queen admitted that she now sees herself spending the rest of her life with her “Umagang Kay Ganda” co-host.

"Yes. First of all, he is God-fearing at dati pa naman ‘yun ang pinagpi-pray ko na I want to be with someone na alam ko ay malapit sa Diyos dahil kasi kung hindi ay hindi magiging maganda ‘yung relationship niyo at siya ang makakasama mo. Super family-oriented siya, nakilala ko na ang family niya at makikita mo kung gaano ka-importante sa kanya ang family niya at gaano siya ka-importante sa family niya," she said.

But Raj was quick to add that she is not yet ready to walk down the aisle anytime soon.

Source: http://www.abs-cbnnews.com/entertainment/04/24/12/venus-raj-shares-love-story

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More