Wednesday, December 28, 2011

Maja-Matteo film to be shown next year

Maja Salvador said is doing a movie with real-life boyfriend Matteo Guidicelli.

In an interview during the launch of her newest endorsement on Tuesday, Salvador said the movie, titled “My Cactus Heart,” will be shown next year.

“Sa first quarter ipapalabas din ‘yung pelikula namin ni Matteo. Indie film din siya under Star Cinema, ‘My Cactus Heart,’” she said.

“Isang taon na namin siyang ginagawa and ‘yun, ipapalabas na. Ako basta magandang story at kaya kong gampanan, gagawin ko,” she added.

Salvador said "My Cactus Heart" tells the story of a woman who is having a hard time falling in love.

"Kwento ng isang babae na matinik ang kanyang puso, 'yung walang nakakalapit. Matinik ang puso niya, never pa naman siyang nagkakaroon ng boyfriend na ang tanong bakit ganoon, eh never pa naman siyang nagkaroon ng boyfriend," she said.

Aside from the film, Salvador is also gearing up for a television series with actor Jason Abalos.

"This first quarter po (2012) ay ipapalabas na po ‘yung bagong soap with Jason Abalos at ang nagbabalik na Kapamilya natin na si Mr. Patrick Garcia. Magandang istorya siya, ‘yung past ng magulang namin ay pwede palang mangyari sa anak nila. At kaya bang ipaglaban ‘yon kahit mali na ‘yung pag-ibig na pinaglalaban," she said.

New Year's resolution

Meanwhile, Salvador said she wishes to feed her soul next year.

"Ang New Year’s resolution ko ay more time na makapunta ng church," she said.

Salvador added that she is also looking forward to doing more projects.

"Sana this 2012 ay more projects pa. Peace, peace at love, love," she said.

"Sobrang saya ng 2011 ko. Yes may mangyayaring ‘di maganda pero alam kong kailangan ko ‘yon para mas maging matibay ako. Kailangan kong pagdaanan ang mga ganoong bagay para mas buo ang pagkatao ko. Hindi naman pwede na puro maganda lang ang nangyayari," she added.

Source: http://www.abs-cbnnews.com/entertainment/12/28/11/maja-matteo-film-be-shown-next-year

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More