Tuesday, March 29, 2011

What you Missed from Maxene Magalona’s live chat?

Sa pagbabalik ni Maxene Magalona sa iGMA Live Chat, sinagot ng aktres ang mga issues sa kanila ng kanyang co-star sa My Lover, My Wife na si Nadine Samonte. Totoo nga bang may patalbugan sila ni Nadine Samonte sa set? Kamusta naman ka-trabaho ang mga bago niyang leading men na sila Luis Alandy at Marco Alcaraz?

Para sa mga naka-miss ng exclusive event na ito, here’s Maxene Magalona’s live chat transcript:

ebelen_17 : mahirap po bang mag memorize ng lines mo sa taping?
maxenemagalona : Mahirap pero once makuha mo yung meaning ng dialogue, madali na

joyanntwinsis : May sampalan kayang magaganap between april and vivian sa my lover my wife???? hehehehhe
maxenemagalona : Naku!!! ABANGAN NIYO YAN!!!

earthangel08 : Ate Maxene paos po b kau?kung oo po bkit?
maxenemagalona : Oo dahil sobrang daldal ko!!! Bata pa ko ganito na

gheejhae : the role you are portraying is a bit matured. so, how'd u find the role given to you? i know your a
good actress pero do you have or did you have any struggles in doing that series?
maxenemagalona : Oo mahirap talaga.. Marami ako kinalaingan gawin na preparations for this role. Mahirap! Mabigat!

joshbieans21 : hi miss maxene ang name ko po ay dane..kamusta naman katrabaho si luis alandy at marco alcaraz?
maxenemagalona : Hi! :) Ang babait nila!!! :)

lenda_ocampo : hello maxene ask ko lang kung babalik po ba si marco alcaraz sa show? maxenemagalona : Abangan niyo na lang.. Sa mga flashbacks marami yan! :)

lenda_ocampo : hello maxene what is your plan this summer?
maxenemagalona : I wanna travel as much as I can! Gusto ko pumunta ulit sa Hong Kong, gusto ko rin ma-experience ang New York at Paris! At siyempre hindi mawawala ang Boracay! :)

joyanntwinsis : Masaya ba katrabaho si Nadine?
maxenemagalona : Sobra! She's such a cheerful person at masarap makipag-chikahan sa kanya habang nag-aantay sa set :)

ivanjacinto : In the future, will you consider going under the knife?
maxenemagalona : Hahaha parang sa My Lover My Wife! Hahahaha! I don't think so.. I'm very happy sa kung ano ang meron ako ngayon

ivanjacinto : How does it feel na magkasama kayong dalawa sa isang project?
maxenemagalona : Super saya! Pareho kami ni Nadine na matagal-tagal na sa showbiz.. Kaya ngayon na magkasama na kami sa show, masayang masaya ako! Panibagong tandem na naman ito.. Tsaka magaling si Nads! Sobra :)

joshbieans21 : Anong mga bagong bagay ang mapapanood namin sa show?
maxenemagalona : Maraming twists and revelations! Siyempre abangan ninyo kung malalaman ni Vivian ang sekreto nila April at Arthur/Lawrence! :)

Nabitin ka ba sa mga sagot ni Maxene? Don’t worry dahil mapapanood ninyo dito sa iGMA.tv ang exclusive event na ito soon!

Source: http://www.igma.tv/story/7169/What-you-missed-from-Maxene-Magalona&rsquos-live-chat

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More